Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Rồng phụng trái cây đầu cao cho đám cưới

RỒNG PHỤNG TRÁI CÂY ĐẦU CAO

Chúng tôi là những người thợ chuyên nghiệp nhận kết rồng phụng trái cây tươi cho các đám cưới trong nội thành phố Hồ Chí Minh TẬN TÌNH, CHUYÊN NGHIỆP, CHU ĐÁO VÀ VUI VẺ. Cơ sở kết rồng phụng trái cây Thành Đạt rất vinh hạnh được góp phần công sức của mình làm cho ngày cưới quý khách hàng thêm phần long trọng, trang nghiêm đối với bàn thờ gia tiên bằng cặp Rồng Phụng trái cây tươi.

Rồng phụng trái cây Thành Đạt
Rồng phụng trái cây đầu cao
Rồng phụng trái cây đầu cao (loại đặc biệt)

Rồng phụng trái cây Thành Đạt
Rồng phụng trái cây

Giá: 1.500.000 VNĐ/cặp
- Chúng tôi nhận kết rồng phụng trái cây tươi cho các đám cưới trong nội thành phố Hồ Chí Minh
- Khách hàng vui lòng gọi 0909.772.075 đặt hàng trước 2-3 ngày (hoặc sớm hơn càng tốt) hoặc đặt hàng qua ZALO/VIBER (0909.772.075)
- Chúng tôi phục vụ tận tình chu đáo giao hàng miễn phí tận nơi ở các quận như sau: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận. Ngoài các quận trên chúng tôi sẽ thu phí giao hàng rồng phụng trái cây tuỳ khu vực xa hay gần.
CHÚNG TÔI LÀ CƠ SỞ KINH DOANH KẾT RỒNG PHỤNG TRÁI CÂY CÓ UY TÍN VÀ ĐÃ CÓ HƠN 10 NĂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẬN TÌNH, VUI VẺ VÀ CHU ĐÁO.
Lưu ý: sau khi chúng tôi giao hàng thì sau 3-4 ngày chúng tôi quay lại thu về cặp khung rồng phụng trái cây. Nếu khách hàng lỡ bỏ cặp khung sẽ phải bồi thường 200.000VNĐ/cặp khung hoặc chúng tôi có thể bán đứt cặp khung cho khách hàng với giá là 200.000VNĐ
----------------------------------------------------
Phong tục tổ chức đám cưới của người miền Nam
Với các gia đình miền Nam, yếu tố thẩm mỹ được đặt lên cao. Về hình thức, lễ gia tiên gồm 1 bàn thờ giả, 1 mâm quả kết hình long phượng hay còn gọi là rồng phụng trái cây do các nghệ nhân kết thành. Khi xem ảnh các đám hỏi, đám cưới miền Nam, nhiều người thường cảm thấy lạ lùng khi thấy chiếc bàn thờ dựng ngay tại phòng tiếp khách. Trong văn hóa cưới của miền Nam, đây là bàn thờ giả và cũng là nơi cô dâu chú rể làm lễ gia tiên.
Với những gia đình có địa thế chật hẹp, hoặc không có bàn thờ lớn, để đảm bảo sự trang trọng cho dịp lễ, cha mẹ cô dâu chú rể sẽ đặt làm một bàn thờ giả ngay tại phòng đón khách. Bàn thờ gồm phông màn treo chữ hỷ, câu đối về ngày cưới, lư đồng, cặp rồng phụng trái cây, hoặc bình hoa. Trên bàn thờ có thể đặt ảnh của ông bà nhưng nếu không có, có thể để trống chỉ cần có cặp rồng phụng trái cây là được. Đây chính là điểm khác biệt cơ bản nhất giữa lễ gia tiên ở miền Nam và miền Bắc. Các gia đình ở miền Bắc thường không bao giờ tùy tiện di chuyển bàn thờ và cô dâu chú rể phải thắp hương ở bàn thờ đã đặt sẵn trong gia đình.
Rồng và Phụng vốn là biểu tượng rất cao qúy nằm trong bộ Tứ Linh. Rồng tiêu biểu cho cha, người chồng, người quân tử, Hoàng đế. Phượng là biểu tượng của người phu nhân, người vợ, Hoàng hậu. Sự kết hợp của Rồng và Phượng là biểu tượng đầy ý nghĩa của hạnh phúc lứa đôi, sự may mắn thịnh vượng về công danh, tài lộc và địa vị xã hội. 
Chính vì ý nghĩa tốt lành này mà chúng tôi đã đem đến sự lựa chọn hoàn hảo và tốt lành cho bạn vào ngày trọng đại của mình đó chính là cặp rồng phụng trái cây. Rồng và phụng tượng trưng cho trời đất, âm dương hòa hợp theo quan niệm của người xưa. Với nghệ thuật khéo tay chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho bạn hình ảnh rồng phụng thật trọng đại trong ngày đám cưới.

13 nhận xét:

  1. Rồng phụng trái cây đẹp quá. Đám cưới mình sẽ đặt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn. Có dịp thì liên hệ ủng hộ mình nhé

      Xóa
    2. Bạn cho mình hỏi, mình muốn đặt cặp rông phụng giá 1.000.000 thì có nhận ko ?
      Mình bên dịch vụ trang trí nhà tại Kiên Giang và tp. Hcm, sẽ hợp tác lâu dài.

      Xóa
  2. nhin hoanh trang qua, rat sac sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn bạn. Nếu có nhu cầu làm rồng phụng trái cây thì alo mình nhé

      Xóa
  3. Đám cưới mà có cặp rồng phụng thì thật đẹp và có ý nghĩa. Cặp đôi này nhìn sắc xảo mà giá hữu nghị.

    Trả lờiXóa
  4. Rồng phụng trái cây đám cưới này có dạy không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở đây ko có dạy làm rồng phụng trái cây. Bạn có thể lên mạng tìm kiếm nơi dạy kết rồng phụng trái cây

      Xóa
  5. Chào a, e muốn đặt cặp rồng phụng đầu cao, nhà của e ở Bình Dương, z thì chi phí giao hành như thế nào z ?

    Trả lờiXóa
  6. đẹp thật, mà em muốn mua cái khung long phụng thôi thì có bán không anh?

    Trả lờiXóa