Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Cặp rồng trái cây tươi trong đám cưới


CẶP RỒNG TRÁI CÂY TƯƠI THÀNH ĐẠT

Cặp rồng trái cây tươi
Rồng phụng trái cây tươi
Cặp rồng trái cây tươi
Rồng Phụng trái cây đám cưới
Cặp rồng trái cây tươi


+ Cặp rồng trái cây tươi: 1.700.000 VNĐ/CẶP

Phương thức thanh toán: sau khi giao hàng chúng tôi sẽ thu tiền tất cả

---------------------------------------------------------------------

- Chúng tôi nhận kết rồng phụng trái cây tươi cho các đám cưới trong nội thành phố Hồ Chí Minh

- Khách hàng vui lòng gọi 0909.772.075 đặt hàng trước 2-3 ngày (hoặc sớm hơn càng tốt) hoặc đặt hàng qua ZALO/VIBER (0909.772.075)

- Free ship: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận. Ngoài các quận trên chúng tôi sẽ thu phí giao hàng

CHÚNG TÔI LÀ CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ KẾT RỒNG PHỤNG TRÁI CÂY CÓ UY TÍN VÀ ĐÃ CÓ HƠN 10 NĂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẬN TÌNH, VUI VẺ VÀ CHU ĐÁO

Lưu ý: sau khi chúng tôi giao hàng thì sau 3-4 ngày chúng tôi quay lại thu về cặp khung rồng phụng trái cây. Nếu khách hàng lỡ bỏ cặp khung sẽ phải bồi thường 300.000VNĐ/cặp khung hoặc chúng tôi có thể bán đứt cặp khung cho khách hàng với giá là 300.000VNĐ

Quý Khách có nhu cầu vui lòng xin liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

HOTLINE: 0909 772 075 (ZALO/VIBER)

CHÚNG TÔI RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO, TẬN TÌNH VÀ VUI VẺ

2 nhận xét: