Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Những thề nguyện đáng yêu ở đám cưới

'Anh hứa, anh sẽ không bao giờ như nhân vật trong phim, từ bỏ tình yêu của mình. Anh sẽ luôn ở bên em, làm em yêu anh mỗi ngày'.

Hiện nay, không chỉ đám cưới trong nhà thờ, mà ngay cả những đám cưới hiện đại của các đôi uyên ương không theo đạo cũng có màn thề nguyện hạnh phúc. Viết lời hẹn ước không quá khó, chỉ cần bạn đặt tình cảm của mình vào đó và viết ra những lời lẽ giống như những điều bạn đang suy nghĩ của bạn và gần gũi người bạn đời. Mời bạn cùng tham khảo một số lời thề ngắn gọn nhưng dễ thương, hài hước cho đám cưới:
1. Lời thề thứ nhất:
- Chú rể:
Từ hôm nay, anh xin hứa sẽ coi em là vợ trọn đời. Anh xin hứa sẽ sẽ nói yêu em mỗi ngày như em vẫn mong muốn, sẽ cùng em đi qua những tháng ngày khó khăn và tận hưởng những giờ phút hạnh phúc bên em. Anh cũng sẽ nhớ cả việc cho quần áo bẩn vào máy giặt và nhắc em cắm máy giặt, anh xin hứa sẽ nhớ thay giấy toilet khi hết và đổ rác cho em. Dù làm gì, anh cũng sẽ luôn yêu em, mọi nơi, mọi lúc. Anh sẽ luôn nhớ ngày hôm nay bằng tất cả những kỷ niệm tuyệt vời nhất. Yêu em.
- Cô dâu:
Em xin hứa sẽ luôn nhớ rằng anh là chồng em, kể từ hôm nay tới hết cuộc đời. Trước gia đình và bạn bè, em hứa sẽ yêu anh, làm anh vui vẻ và cùng anh vượt qua những khó khăn trong quãng đường sắp tới. Em cũng sẽ cố gắng học cách sửa ống nước nếu anh không có nhà, nhưng chắc em sẽ chỉ có thể bịt chiếc ống đó lại và không cho nó tràn nước thôi. Khi anh thi đấu bóng đá, em sẽ an ủi anh nếu đội của anh thua và chúng mình sẽ cùng uống bia nếu các anh thắng nhé. Em yêu anh.
2. Lời thề thứ hai của đôi uyên ương yêu động vật
- Chú rể:
Anh hứa sẽ yêu chiều em hơn cả chục lần như anh vẫn làm với Kiki, chú chó của chúng mình. Kể từ hôm nay, anh sẽ luôn nhận phần việc dọn dẹp nhà cửa, rửa bát mỗi khi bố mẹ em đến chơi. Anh sẽ yêu những lúc em vui vẻ, yêu cả những lúc em cáu kỉnh, giận hờn.
- Cô dâu:
Em hứa sẽ để mèo Kit tránh xa anh, để anh không bị cào nữa. Em cũng hứa sẽ thường xuyên dọn dẹp "bãi chiến trường" của cả Kiki và Kit mỗi khi hai đứa đánh nhau và làm nhà cửa lộn tùng phèo. Em sẽ yêu anh bất kể lúc chúng mình giàu có hay khó khăn, em sẽ yêu anh như con mèo yêu cá vậy.
 3. Lời thề thứ ba của cô dâu chú rể yêu điện ảnh
- Chú rể:
Trong phim "Những cây cầu ở quận Madison" mà em rất thích, nhân vật nam chính đã nói một câu đại ý thế này: "Dường như tất cả những việc anh làm trong cuộc đời này đều chỉ để khiến con đường của anh hướng về phía em". Hôm nay anh cũng muốn dùng lời ấy để nói với em, để em biết rằng, với anh, yêu em là điều tuyệt vời nhất. Anh hứa, anh sẽ không bao giờ như nhân vật nam chính kia, từ bỏ tình yêu của mình. Anh sẽ luôn ở bên em, làm em yêu anh mỗi ngày. Anh hứa sẽ đem lại một gia đình thật hạnh phúc, đầm ấm cho em.
- Cô dâu:
Em yêu anh. Em muốn khẳng định điều này ngay bây giờ, dù em biết, anh hiểu điều đó hơn ai hết. Em vốn không thích phim cổ điển, nhưng trong bộ phim "Sense and Sensiblility", có một câu em nhớ nhất, đó là: "Trái tim em là của anh, và sẽ luôn luôn như thế". Với em cũng vậy. Trái tim em là của anh, bản thân em cũng là của anh và em sẽ luôn luôn yêu anh. Tới tận khi nào chúng mình chỉ là những ông bà già, quên cả việc ăn cơm hay quên việc mình vừa mới làm, thì em vẫn sẽ yêu anh.
 4. Lời thề thứ tư
- Chú rể:
Anh hứa sẽ yêu em tới trọn đời và mỗi ngày, anh sẽ cố gắng dậy sớm trước em và sẽ gọi em dậy bằng những nụ hôn ngọt ngào. Đổi lại, nếu như em có thể làm bữa sáng cho anh, chắc chắn anh sẽ còn yêu em nhiều nhiều hơn nữa.
- Cô dâu:
Em hứa sẽ làm vợ anh trọn đời. Em cũng hứa sẽ để anh tụ tập bạn bè ở nhà mình vào mỗi mùa bóng đá, nhưng nếu các anh bày bừa, tất cả sẽ phải dọn nhé vì em không thích bóng đá và cũng không thích dọn nhà vào nửa đêm. Bù lại, em sẽ làm cho anh những bữa sáng thật ngon, sẽ nấu cơm cho anh mỗi ngày, còn cuối tuần, chúng mình hay ra ngoài tận hưởng những khoảng khắc lãng mạn nhé.
Theo nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét