Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Rồng phụng trái cây đám cưới đầu thấp

  RỒNG PHỤNG TRÁI CÂY ĐẦU THẤP CHO ĐÁM CƯỚI

Rồng phụng trái cây Thành Đạt
Rồng phụng trái cây đầu thấp
Rồng phụng trái cây
Rồng phụng trái cây đầu thấp
Rồng phụng trái cây
Rồng phụng trái cây tươi

Giá: 1.400.000VNĐ/CẶP
- Chúng tôi nhận kết rồng phụng trái cây tươi cho các đám cưới trong nội thành
- Khách hàng vui lòng gọi 0909.772.075 đặt hàng trước 2-3 ngày (hoặc sớm hơn càng tốt) hoặc đặt hàng qua ZALO/VIBER (0909.772.075)
- Free ship: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận. Ngoài các quận trên chúng tôi sẽ thu phí giao hàng rồng phụng trái cây tuỳ khu vực xa hay gần.
Lưu ý: sau khi chúng tôi giao hàng thì sau 3-4 ngày chúng tôi quay lại thu về cặp khung rồng phụng trái cây. Nếu khách hàng lỡ bỏ cặp khung sẽ phải bồi thường 200.000VNĐ/cặp khung hoặc chúng tôi có thể bán đứt cặp khung cho khách hàng với giá là 200.000VNĐ

CHÚNG TÔI LÀ CƠ SỞ KINH DOANH KẾT RỒNG PHỤNG TRÁI CÂY CÓ UY TÍN VÀ ĐÃ CÓ HƠN 10 NĂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẬN TÌNH, VUI VẺ VÀ CHU ĐÁO
Quý Khách có nhu cầu vui lòng xin liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

HOTLINE: 0909 772 075
----------------------------------------------------

PHONG TỤC TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI MIỀN NAM

Phong tục tổ chức đam cưới của 3 miền có thể nói vừa giống mà cũng vừa khác nhau. Với các gia đình miền Nam, yếu tố thẩm mỹ được đặt lên cao. Về hình thức, lễ gia tiên gồm 1 bàn thờ giả, 1 mâm quả kết hình long phượng hay còn gọi là rồng phụng trái cây. Khi xem ảnh các đám hỏi, đám cưới miền Nam, nhiều người thường cảm thấy lạ lùng khi thấy chiếc bàn thờ dựng ngay tại phòng tiếp khách. Trong văn hóa cưới của miền Nam, đây là bàn thờ giả và cũng là nơi cô dâu chú rể làm lễ gia tiên.
Với những gia đình có địa thế chật hẹp, hoặc không có bàn thờ lớn, để đảm bảo sự trang trọng cho dịp lễ, cha mẹ cô dâu chú rể sẽ đặt làm một bàn thờ giả ngay tại phòng đón khách. Bàn thờ gồm phông màn treo chữ hỷ, câu đối về ngày cưới, lư đồng, cặp rồng phụng trái cây, hoặc bình hoa... Trên bàn thờ có thể đặt ảnh của ông bà nhưng nếu không có, có thể để trống. Đây chính là điểm khác biệt cơ bản nhất giữa lễ gia tiên ở miền Nam và miền Bắc. Các gia đình ở miền Bắc thường không bao giờ tùy tiện di chuyển bàn thờ và cô dâu chú rể phải thắp hương ở bàn thờ đã đặt sẵn trong gia đình.
Rồng và Phụng vốn là biểu tượng rất cao qúy nằm trong bộ Tứ Linh. Rồng tiêu biểu cho cha, người chồng, người quân tử, Hoàng đế. Phượng là biểu tượng của người phu nhân, người vợ, Hoàng hậu. Sự kết hợp của Rồng và Phượng là biểu tượng tuyệt vời của hạnh phúc lứa đôi, sự may mắn thịnh vượng về công danh, tài lộc và địa vị xã hội. Chính vì ý nghĩa tốt lành này mà chúng tôi đã đem đến sự lựa chọn hoàn hảo và tốt lành cho bạn vào ngày trọng đại của mình đó chính là cặp long phụng trái cây tươi. Long và phụng tượng trưng cho trời đất, âm dương hòa hợp.

Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những hình ảnh đẹp nhất để góp thêm phần ý nghĩa trong ngày trọng đại của bạn.

4 nhận xét:

  1. sao lam duoc hay vay ta, dam cuoi minh phai lam mot cap thoi

    Trả lờiXóa
  2. Minh da tung den day tham quan va thay rat dep, chat luong lai tot. Minh nhat dinh se dat 1 cap cho dam cuoi sap toi moi duoc.

    Trả lờiXóa
  3. Dug la rat dep, khi toi dam cuoi mih mih se mua mot cap thoi

    Trả lờiXóa
  4. ngoài tỉnh thì không giao hả add : ví dụ mình ở quảng ngãi muốn đặt thì thế nào

    Trả lờiXóa